-------------------------------------------------------------------------------- --------------------------------------------------------------------------------

ลงโฆษณา

วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

แฟชั่นการแต่งตัวเสื้อยีนส์

เสื้อยีนแฟชั่นสุดฮอตมาแรง "แจ็กเก็ตยีนส์" แฟชั่นไม่มีวัน OUT ขึ้นชื่อว่า "ยีนส์" ใส่ยังไงก็ไม่มีวันตกเทรนด์ จะกางเกงยีนส์ กระโปรงยีนส์ เสื้อยีนส์ หรือแอคเซสเซอรี่ต่างๆ ที่มียีนส์เป็นองค์ประกอบ ยังไงก็ใส่ได้ทุกสถานการณ์และไม่มีทางเอ้าท์

ถึง ยุคสมัยจะเปลี่ยนไป แต่ "ยีนส์" ก็ยังคงเป็นแฟชั่นสุดฮอต ที่เชื่อได้เลยว่า ทั้งผู้หญิงหรือผู้ชายต้องมีติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้แน่นอน

แจ็ค เก็ตยีนส์เป็นเสื้อที่ยิบมาสวมใส่เมื่อไหร่ คุณๆ ก็จะดูดี เท่ห์ เปรี้ยว แถมแจ็คเก็ตยีนส์ยังช่วยเปลี่ยนเสื้อยืดแสนธรรมดา ที่ใส่แล้วไม่มีอะไรเลย ให้คุณใส่แล้วกลายเป็นสาวลุคใหม่ได้อย่างแสนเก๋ไก๋ง่ายดาย การจะหยิบแจ็คเก็ตยีนส์มามิกซ์แอนด์แมทกับชุดเดรสแฟชั่น ก็เปลี่ยนลุคให้ดูเป็นสาวหวานสไตล์เกาหลีสุดๆ

แต่จะใส่แจ็คเก็ตยีนส์อย่างไรให้ดูสวยเก๋ยิ่งขึ้น และสุดอินเทรนด์ได้ละ

**สำหรับสาวๆ ที่ชอบใส่แจ๊กเก็ตยีนส์ ถ้าคุณเลือกใส่เสื้อตัวในด้วยเสื้อยืดสีขาว จะทำให้การแต่งกายแบบลำลองของคุณดูสบายๆ ทะมัดทะแมง คล่องแคล่ว ดูเป็นสาวลุคเท่ห์ขึ้นมาเลย

**ถ้าคุณเป็นสาวเจ้าเนื้อ คุณไม่ควรเลือกใส่แจ๊กเก็ตยีนส์หรือเสื้อกั๊กยีนส์ตัวเล็กมาก เพราะหากคุณใส่เสื้อยีนส์ที่เล็กจนเกินไปจะยิ่งทำให้ตัวคุณดูใหญ่กว่าความ เป็นจริง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องไปเลือกใส่ตัวใหญ่ๆ มาใส่นะเอ่ย ควรเลือกแจ๊กเก็ตที่พอดีตัว จะดูดีกว่า

**เสื้อผ้ายีนส์ไม่ว่าจะเป็นกางเกง กระโปรง เสื้อกั๊กหรือแจ๊กเก็ต โดยเนื้อผ้าของยีนส์จะให้ความรู้สึกที่ดูแล้วเข้มแข็ง เอาจริงเอาจัง ทะมัดทะแมง คล่องแคล่ว ดูลุยๆ ถึงไหนถึงกัน เพราะฉะนั้น เมื่อคุณเลือกแต่งกายด้วยชุดเสื้อผ้ายีนส์วันไหน คุณไม่ควรเลือกใส่เครื่องประดับประเภทแก้วแหวน สร้อยคอ ตุ้มหู กำไล และหรือเครื่องเคียงต่างๆ ให้มากจนเกินไป เพราะจะทำให้คุณดูพะรุงพะรังเทอะทะเกินเหตุ เครื่องประดับต่างๆ หากคิดจะใส่หรือชอบใส่กับชุดยีนส์ขอให้ใส่แต่น้อยชิ้นที่สุด จะทำให้คุณดูดีแน่นอน

บทความจาก : dahong.co.kr, Internet

สิ่งที่อาจสนใจ

Blog interesting : เทคนิคซื้อของ...เงินเหลือใช้,เคล็ดลับง่ายๆ...ช่วยเพิ่ม ความจำดี

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น