-------------------------------------------------------------------------------- --------------------------------------------------------------------------------

ลงโฆษณา

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2553

ใส่ขาสั้น...อย่างไรให้ดูดี

ขาสั้น กางเกงขาสั้นยังไงก็ดูโป๊ แต่ก็อยากใส่กางเกงขาสั้นเพราะมันแสนสบาย แต่ก็กลัวผู้ชายจ้องตาเป็นมัน เคล็ดลับไม่ให้ตัวเองดูเป็นลูกแมวยั่วสวาท คือ

1. อย่าใส่กางเกงที่รัดเกินจนเป้ายิ้มหรือสั้นจุ๊ดจู๋เกินเหตุ ยังไงเราแนะนำว่าขากางเกงไม่ควรสั้นกว่าความกว้างของสะโพก
2. ควรหลีกเลี่ยงการใส่รองเท้าส้นสูงกับกางเกงขาสั้น โดยเฉพาะส้นเข็ม ผู้ชายเขาบอกว่าลุคนี้ยั่วยวนเกิน
3. อย่าโชว์ผิวสาวในส่วนบน เลือกใส่เสื้อตัวยาวปิดขอบกางเกง สไตล์มิดชิดมีแขน ไม่โชว์สะดือ อย่ารัดติ้ว หลวมๆ สบายๆ เข้าไว้แค่นี้ก็ดูดีแล้ว
อยากจะตัดกางเกงยีนส์ขาสั้นใส่เอง จำไว้ว่า ‘อย่าตัดสั้นเกินไป จนเห็นกระเป๋ากางเกงแพลมออกมาแบบเคิร์สเตน ดันสต์ ทำให้ดูไม่งามอย่างแรง ทางที่ดีก่อนตัด ควรหาชอล์กหรือดินสอมาร่างลงบนกางเกงก่อนว่าจะเอาเป็นขอบตรงหรือขอบโค้งและ ความยาวระดับไหน ยังไงเผื่อเวลาซักแล้วผ้าจะลุ่ยขึ้นบ้างสัก 2 ซม. และตัดให้ข้างหลังยาวกว่าข้างหน้า ไม่งั้นเวลาเดินหรือเวลานั่งจะได้ไม่โป้ ส่วนเรื่องการตกแต่งความสวย เปรี้ยว เฉี่ยวล้ำเพิ่ม คงต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ส่วนตัวกันหน่อยล่ะ
 Best Shorts for You

เอวสูง : สาว ที่มีหน้าท้องควรใส่กางเกงขาสั้นเอวสูง เพราะขอบกางเกงจะช่วยเก็บหน้าท้องของคุณให้ดูราบขึ้น นอกจากนี้สาวๆ ที่สูงไม่ถึง 160 ซม. จะดูดีที่สุดในกางเกงขาสั้นเอวสูงที่ทำให้ดูขายาว ยิ่งถ้าใส่เสื้อที่ตัวยาวด้วย ก็จะทำให้ดูรูปร่างเพรียวบางเอวสูงระดับกลาง
สำหรับสาวที่สูงไม่ถึง 165 ซม. ยิ่งใครที่หุ่นทื่อๆ คือ ดูเอวกับสะโพกไม่ค่อยต่างกันเท่าไร กางเกงเอวสูงปานกลางจะทำให้หุ่นชัดเจนขึ้นว่าตรงไหนคือเอว ตรงไหนคือสะโพก นอกจากนี้เราสามารถใส่ชายเสื้อไว้ในกางเกงหรือมัดชายเสื้อก็ยังดูดี
เอวต่ำ : ปกติ แล้วกางเกงขาสั้นเอวต่ำจะเหมาะกับสาวหุ่นบอบบาง หรือมีความสูง 165 ซม. ขึ้นไปเท่านั้น คนหุ่นไม่นางแบบจริง ไม่ว่าจะจับคู่กับเสื้อแบบไหนก็ยังออกมาดูอ้วนเตี้ยขาสั้นอยู่ดี ยกเว้นแต่ว่าคุณใส่กางเกงขาสั้นเอวต่ำคู่กับบิกินีริมชายหาด กลับจะดูทะมัดทะแมงน่ารักดี
อยากใส่ขาสั้นไปทำงาน ลอง เลือกกางเกงขาสั้นที่มีความยาวเหมาะสมใส่คู่กับเสื้อแจ๊คเก็ตสุดเนี้ยบสิ นี่เป็นสไตล์ผู้บริหารสาวคนเก่งที่โดนใจจริงๆ ใส่สายเดี่ยวหรือเกาะอกยาวที่บานออก ไม่แนบลำตัวกับกางเกงขาสั้น ช่วยพรางสะโพกและก้นได้เป็นอย่างดี


สิ่งที่คุณอาจอยากรู้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น