-------------------------------------------------------------------------------- --------------------------------------------------------------------------------

ลงโฆษณา

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2553

เสื้อยืดก็ดีดูได้...น่ารัก

เสื้อยืด เสื้อยืดใครก็คิดว่าเป็นเครื่องแต่งกายเบสิค ๆ ธรรมดานเวลาใส่ก็อาจจะไม่เตะตาหนุ่มๆ ผู้หญิงอย่างเราๆถ้าได้หยิบนู่นจับนี่มาใส่ๆ แต่ไม่รู้จัก มิกซ์ แอนด์ แมตช์ ให้เข้ากับบุคลิกของเราแล้วล่ะก็ ถือว่าพลาดอย่างแรง สาวๆบางคนพยายามอย่างมากในการหาเสื้อผ้า สวยๆ ราคาแพงๆ มาใส่เพื่อให้ดูดี แต่จะไปเหนื่อยทำไมกัน เมื่อเคล็ดลับดีๆ ในการใส่เสื้อยืดธรรมดาๆให้ออกมาแล้วดูน่ารัก
สาวๆอาจจะใส่เสื้อแขนยาวตัวบางๆไว้ด้านใน แล้ว ใส่เสื้อยืดแขนสั้นทับอีกทีก็เก๋ดีค่ะ แต่ขอแนะนำว่าต้องเลือกสีดีๆให้แมตช์กัน อย่างง่ายๆเลยก็ควรจะให้เสื้อด้านในเป็นสีโมโนโทน อย่างสี ขาว ดำ เทา น้ำตาล เพราะจะเพิ่มโอกาสให้เราสามารถหาเสื้อยืดแขนสั้นได้ง่ายขึ้น ด้านนอกเป็นสีสันอะไรก็ได้ แล้วแต่ความชอบหรือบางคนอาจจะใส่เสื้อกล้ามตัวยาวที่มาระบายที่ชายเสื้อไว้ ด้านใน แล้วใส่เสื้อยืดทับแมตช์กับเลกกิ้งสามส่วน ทริคนี้จะทำให้ดูเป็นเลดี้มากขึ้นเหมือนแอบใส่กระโปรงสั้นๆน่ารักๆไว้ด้านใน ค่ะ
เสื้อยืดลายเรียบๆ ธรรมดาๆ ก็ทำให้สาวๆดูน่ารักได้ ด้วยการใส่เสื้อคล้องคอหรือชุดชั้นในแบบคล้องคอ ที่มีลวดลายน่ารักๆไว้ด้านใน แล้วเกล้าผมขึ้นโชว์สายคล้องให้เห็นชัดๆ ก็ทำให้ดูเซ็กซี่ น่ารักขึ้นด้วยค่ะ
สาวขาลุยๆ ง่ายเลย แมตช์ เสื้อยืดตัวใหญ่ สไตล์สาวห้าวกับกางเกงยีนส์ได้เลย ส่วนทรงของกางเกงยีนส์จะเป็นขาตรง ขากระบอก ขาบาน ขาม้า หรือสกินนี่ ก็แล้วแต่ความชอบและบุคลิกของสาวๆ เลยจ้า
เสื้อยืดที่ใส่ดูจืดไป...ก็แค่หาหมวก เก๋ๆ ซักใบมาใส่ เท่านี้ก็ทำให้ดูดีได้แล้วค่ะ
ข้อดีของเสื้อยืดคอกว้าง คือ สามารถใส่แบบเปิดไหล่ได้ สาวๆได้โชว์เซ็กซี่กันนิดๆ ยิ่งใส่กับกางเกงขาสั้น เนี่ยยิ่งทำให้ดูน่ารักขึ้นอีกนะค่ะ บางคนอาจจะหาสร้อยเรียบๆมาใส่เป็นแอ็กเซสเซอรี่เพิ่มก็ได้ค่ะ
เสื้อยืดของคุณตัวยาวไป ก็หาเข็มขัดที่เส้นไม่ใหญ่มากซักเส้นมาคาดทับเสื้อไปเลยค่ะ และถ้าเสื้อยืดมีสีโมโนโทนอย่างสี ขาว ดำ เทา น้ำตาล แล้วล่ะก็ สามารถใส่กับกางเกงสกินนี่สีสดๆได้เลยค่ะ
เสื้อยืดสำหรับสาวมั่น ขอแนะนำสาวๆให้ใส่เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้นสไตล์เกาหลีๆ อย่างเช่น ผ้าลูกฟูก และหาถุงเท้ายาวมาช่วยเสริมให้ดูเป็นเลดี้เกาหลี ญี่ปุ่น ไปเลยค่ะ เริ่ดมาก
เพิ่มความเก๋ด้วยการใส่เสื้อแจ็คเก็ตหนังหรือเสื้อคลุม เสื้อเสวตเตอร์ อะไรก็ได้ ทับเสื้อยืดตัวโปรดและในยุคนี้แฮทเก๋ๆหรือหมวกไหมพรมก็ได้รับความนิยมอยู่ยังไม่เอาท์ค่ะ
ถุงน่องสีๆ ก็ช่วยขับให้เสื้อยืดสีอ่อนๆดูไม่จืดจนเกินไป สาวๆอย่าลืมใส่กับกระโปรงจีบสั้นๆ ระบายๆ ด้วยนะจะดูเป็นสาวหวานมากขึ้น


สิ่งที่คุณอาจอยากรู้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น